LIDOVIT TVC

« Giới thiệu Chiến lược phát triển và thành tích đạt được

         Kết quả thành công của LIDOVIT còn được bắt nguồn từ việc thực hiện phương châm: “Chất lượng là hàng đầu”, “Khách hàng là thượng đế” xuyên suốt quá trình xây dựng và phát triển. Nói về quá trình thực hiện phương châm mang lại hiệu quả cao, đại diện ban lãnh đạo LIDOVIT cho rằng Công ty đã đặc biệt chú trọng việc đầu tư 3 yếu tố mang ý nghĩa sống còn đối với các doanh nghiệp nói chung là nguồn nhân lực, công nghệ và chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, điểm khác biệt tạo nên dấu ấn riêng cho LIDOVIT là cách thức thực hiện và chiến lược phù hợp đối với từng thời điểm phát triển của thị trường, cũng như đáp ứng được nhu cầu thiết thực của khách hàng thông qua việc nghiên cứu và bám sát thị hiếu của thị trường. Với sự nỗ lực không ngừng về mọi mặt, hiện nay LIDOVIT có thể tự hào là doanh nghiệp vừa có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, vừa có lực lượng công nhân trẻ (80% tốt nghiệp các trường đại học, trường công nhân kỹ thuật), trình độ chuyên môn cao, kết hợp cùng công nghệ hiện đại, cũng như đang áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo 9001:2008 và sản xuất các mặt hàng theo các tiêu chuẩn TCVN, JIS, AISI, DIN, BS… Nhờ vậy, sản phẩm của LIDOVIT (chuyên phục vụ cho các ngành cơ khí, xây dựng, điện tử, điện máy, trang trí nội thất… với tiêu chuẩn chất lượng quốc tế) không những chiếm được sự tin dùng của thị trường trong nước mà còn xuất khẩu đi các nước Mỹ, Nhật, cộng đồng Châu Âu… Ngoài ra, sản phẩm mang thương hiệu LIDOVIT còn vinh dự nhận được các danh hiệu cao quý như: cúp vàng “Hàng Việt Nam Chất lượng Cao”, huy chương vàng “Sản phẩm Việt Uy tín – Chất lượng” và nhiều bằng khen có giá trị khác.